Mới nhất

Những lời chúc động viên tinh thần

By phantuanduy - Wednesday, April 17, 2013 1 Comment

Nếu trong lòng bạn còn vương vấn điều gì, thì tôi sẽ bên bạn và chia sẻ tất cả.

Nếu cuộc đời quá khắc nghiệt khiến những ước mơ, niềm tin của bạn trong vùng giông bão, thì bờ vai tôi đây- là nơi bạn có thể dựa vào.

Nếu bạn cần một người nâng đỡ, thì tôi sẽ đưa bàn tay mình cho bạn nắm lấy.

Nếu tất cả đối với bạn dường như sụp đổ, thì tôi sẽ đến, ở bên bạn cho tới khi bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

Nếu bạn cần một nơi nghỉ chân ấm lòng, thì căn nhà nhỏ của tôi luôn rộng mở đón chào.

Nếu ai đó khiến con tim bạn tan vỡ, tổn thương, thì tôi sẽ cảm thông để cùng bạn chữa lành.

Khi bạn cảm thấy buồn phiền hay trống trải, tôi sẽ đến và chỉ cho bạn thấy rằng bạn không đơn độc.


Nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy thật buồn và muốn khóc...
Hãy gọi cho tôi !
Tôi không hứa sẽ làm cho bạn cười, nhưng biết đâu tôi sẽ khóc cùng bạn!

Nếu một ngày nào đó, bạn cảm thấy vô cùng cô độc...
Hãy gọi cho tôi !
Tôi sẽ đến bên bạn, chỉ để im lặng không nói một lời, nhưng tôi muốn bạn biết rằng luôn có tôi ở bên cạnh.

Nếu một ngày nào đó, bạn phân vân trước những quyết định của chính mình.
Hãy gọi cho tôi !
Tôi sẽ không quyết định thay bạn, nhưng có thể giúp bạn vững tâm hơn trước sự chọn lựa của mình.

Nếu một ngày nào đó, bạn gặp thất bại trong công việc.
Hãy gọi cho tôi !
Tôi sẽ không đem lại cho bạn một công việc mới, nhưng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy một cánh cửa khác của sự thành công.

Nếu một ngày nào đó, bạn vô cùng đau khổ vì phạm phải sai lầm.
Hãy gọi cho tôi !
Tôi không thể sửa chữa sai lầm đó, nhưng tôi có thể giúp bạn nhận ra rằng những sai lầm sẽ giúp bạn trưởng thành và tự tin hơn.

Nếu một ngày nào đó, bạn lo sợ những điều tốt đẹp sẽ qua đi.
Hãy gọi cho tôi !
Tôi sẽ không níu giữ chúng lại , nhưng tôi giúp bạn hiểu rằng mọi việc đều có những điểm khởi đầu và kết thúc.

Nếu một ngày nào đó bạn trở nên bế tắc và tuyệt vọng.
Hãy gọi cho tôi !
Tôi không hứa sẽ làm bạn quên đi tất cả, nhưng tôi có thể giúp bạn tìm thấy niềm tin trong cuộc sống.

Nhưng một ngày nào đó, bạn gọi tôi mà không thấy tôi trả lời. Bạn hãy đến bên tôi vì lúc đó tôi đang cần bạn !


Giữa dòng đời bất tận, tôi và bạn đã gặp nhau, đôi khi sự gặp gỡ chỉ là tình cờ, nhưng đôi lúc lại là sự sắp đặt của số phận. Có những người mà ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, ta đã cảm nhận được một tình cảm thân tình.

Chúng ta đã cùng trò chuyện về mọi điều trong cuộc sống, đã từng bộc bạch cùng nhau về những hoài bão, đã từng tâm sự để hiểu rõ sự giống nhau cũng như sự khác biệt của nhau. Bên nhau, chúng ta đã không giấu giếm điều gì. Chúng ta đã đặt những lo âu bên bệ cửa sổ để gió cuốn đi xa mãi. Bạn đã truyền cho tôi niềm tin vào những ước mơ và là nguồn động viên vô bờ khi tôi chực khóc. Chỉ bẳng một lời động viên từ trái tim chân thành, bạn đã vực tôi dậy từ hố sâu tuyệt vọng. Bạn là nơi trú ẩn bình yêu khi tôi gặp phải những khắc nghiệt của cuộc đời. Bạn đã luôn ở bên tôi, đã trao cho tôi niềm tin và hi vọng, sưởi ấm tôi bằng trái tim yêu ấm ấp của mình.

Bạn là người mà tôi nói hết mọi điều , kể cả những việc riêng tư bí mật nhất. Bạn không bao giờ phán xét quá khứ của tôi. Chúng ta không bao giờ làm cho nhau thất vọng, bởi giữa tôi và bạn luôn là sự tôn trọng, yêu thương, và vì thế ở bên nhau, chúng ta có thể vui cười. Bạn là những người hiểu tôi hơn ai hết và với tôi, tình cảm ấy không hề có một giới hạn nào, cả khi xa nhau, trái tim tôi vẫn ấm áp vì cảm nhận được bạn luôn ở bên mình.

Có được một người bạn, đó quả thật là một món quà tuyệt diệu của cuộc sống. Những người bạn thường đi song hành với nhau, chứ không phải là người quá nổi trội, hay tụt hậu mãi đằng sau. Mỗi người chúng ta đều có những con đường khác nhau để đi trong đời, và đôi khi cuộc sống trở thành gánh nặng mà ta vác trên vai. Chính bạn là người sẵn sàng chia sẻ những gánh nặng đó, mang đến cảm giác bình an - không phải = những ngôn từ sáo rỗng, hoa mĩ mà đơn giản chỉ là một sự lắng nghe chân tình. Bên bạn, cuộc sống nhẹ nhàng hơn biết bao.

Trong cuộc sống của chúng ta, có nhiều điều dễ dàng đến rồi đi, nhanh chóng và mỏng manh như một làn khói, dễ tan vỡ như lâu đàu cát trước những cơn sóng gào. Chỉ có tình cảm là đều duy nhất có thể vượt qua mọi bão giông cuộc đời, là nền tàng, là gốc rễ cho mọi niềm vui và nguồn hạnh phúc. Và không có gì tuyệt vời hơn được gửi trao tình cảm của mình cho một người khác, và rồi cảm nhận được sự bình yên khi gọi nhau là bạn

(sưu tầm)

1 comment to '' Những lời chúc động viên tinh thần "

ADD COMMENT