Mới nhất

By ndluank44 - Tuesday, May 21, 2013 2 Comments
Cho mình thông tin về một số cửa hàng bán hoa ở huế dc ko?

2 comments to '' "

ADD COMMENT
  1. CỬA HÀNG HOA MINH YẾN – NƠI MUA HOA TIN CẬY CHO BẠN

    Cuộc sống luôn không ngừng vận động, trong sự vận động đó chúng ta không bao giờ quên đi giá trị của sắc đẹp. Từ xưa tới nay hoa luôn được xem là biểu trưng cho sắc đẹp, cho tình yêu và còn nhiều thứ tuyệt vời hơn khác. Mỗi loài hoa là một sắc, biểu trưng cho một điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bởi lẽ thế nhu cầu tặng hoa đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Món quà mà bạn lựa chọn từ cửa hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

    Với trên 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hoa của hàng chúng tôi sẽ thỏa mãn nhu cầu của các bạn.

    Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn với chủng loại hoa phong phú với giá cả phải chăng.

    Chúng tôi cũng có bán các loại vòng hoa tang, hoa vãi, các sản phẩm liên quan như Liễng, Nghi…

    Các bạn có thể gọi điện và đặt hoa, nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn.

    Rất hân hạnh được phục vụ các quý khách!

    CỬA HÀNG HOA MINH YẾN

    Địa chỉ: Cổng chính chợ Bến Ngự - Thành phố Huế

    SĐT: 0543.823.707 – 0905.708.656 – 0166.291.577

    Website: http://bakery.zz.mu

    ReplyDelete
  2. Siêu thị hoa Phi Hùng Kính chào quý khách!!!
    Siêu thị hoa Phi Hùng - 75 Bến Nghé - TP. Huế, chuyên cung cấp các loại hoa tươi như hoa sinh nhật, Hoa cưới, Hoa Văn Phòng, Hoa trang trí, hoa lễ hội...đặc biệt là dịch vụ điện hoa trong và ngoài nước.



    Cuộc sống luôn tất bật, mọi người luôn bận rộn, công việc luôn làm cho thời gian trôi qua một cách nhanh chóng. Vì thế, một lúc nào đó, chúng ta rất cần có sự thư giãn, nghĩ ngơi và giải trí. Một chút riêng tư, một chút tình cảm, hay một sự quan tâm gửi tặng những người thân yêu nhất vào dịp sinh nhật, lễ, tết.... sẽ làm cho bạn và người thân có được những giây phút vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc.Món quà mà bạn lựa chọn từ Siêu thị hoa Phi Hùng sẽ cùng bạn thực hiện điều đó.


    Siêu thị hoa Phi Hùng cung cấp hoa tươi chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã, loại hoa độc đáo, đảm bảo hoa đẹp, chất lượng. Nghệ thuật kết hoa theo phong cách mới lạ, sang trọng. Đặc biệt: Hoa văn phòng, hoa cưới mang tính mỹ thuật cao… luôn đáp ứng mọi nhu cầu khó tính nhất của khách hàng.


    Nếu bạn là người bận rộn, bạn đang ở xa, bạn ngại mua hoa hay đơn giản chỉ là bạn muốn dành cho người thân yêu một bất ngờ thú vị và lãng mạn, để niềm vui của bạn và người thân được trọn vẹn, mời bạn sử dụng dịch vụ của Siêu thị hoa Phi Hùng , qua nhiều hình thức đặt hàng bạn sẻ có được điều mình muốn.


    Không chỉ là vật trang trí cho không gian được sang trọng, hoa còn trở thành công cụ thể hiện đẳng cấp và phong cách sống khác biệt, là phương tiện để sẻ chia những niềm vui nỗi buồn, và đặc biệt, hoa trở thành phương tiện để giao tế một cách hiệu quả khó có thể thay thế.

    Tại Siêu thị hoa Phi Hùng luôn nhận đào tạo các khóa học cắm hoa chuyên nghiệp, với sự nhiệt tình và chu đáo của chúng tôi, chắc chắn các bạn sẻ hài lòng.


    Mỗi cánh hoa là một niềm tin yêu, thương mến, gửi gắm và chứa đựng muôn vàn lời muốn nói Siêu thị hoa Phi Hùng kính chúc Quý khách và người thân Hạnh Phúc và Thịnh Vượng. Chúng tôi xin tri ân những khách hàng đã tin dùng sản phẩm hoa của chúng tôi và mong ước sẽ được phục vụ Quý khách trong thời gian tới.

    Siêu Thị Hoa Phi Hùng

    ĐC: 75 Bến Nghé - TP. Huế - ĐT: 0543.898.399

    143 Lý Thường Kiệt - Đồng Hới - Quãng Bình - ĐT: 0523.851.668

    DĐ :0975.270.270

    ReplyDelete