Mới nhất

Shop hoa Minh Yến - Shop hoa Huế

By phantuanduy - Thursday, April 11, 2013 1 Comment

CỬA HÀNG HOA MINH YẾN – NƠI MUA HOA TIN CẬY CHO BẠN


Cuộc sống luôn không ngừng vận động, trong sự vận động đó chúng ta không bao giờ quên đi giá trị của sắc đẹp. Từ xưa tới nay hoa luôn được xem là biểu trưng cho sắc đẹp, cho tình yêu và còn nhiều thứ tuyệt vời hơn khác. Mỗi loài hoa là một sắc, biểu trưng cho một điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bởi lẽ thế nhu cầu tặng hoa đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Món quà mà bạn lựa chọn từ cửa hàng của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Với trên 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực hoa của hàng chúng tôi sẽ thỏa mãn nhu cầu của các bạn.
Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn với chủng loại hoa phong phú với giá cả phải chăng.

Lẵng hoa


                       
                                                               Hoa cưới


Hoa hội nghị

Chúng tôi cũng có bán các loại vòng hoa tang, hoa vãi, các sản phẩm liên quan như Liễng, Nghi…
Các bạn có thể gọi điện và đặt hoa, nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn.
Rất hân hạnh được phục vụ các quý khách!

CỬA HÀNG HOA MINH YẾN
Địa chỉ: Cổng chính chợ Bến Ngự - Thành phố Huế
SĐT: 0543.823.707 – 0905.708.656 – 0166.291.577

1 comment to '' Shop hoa Minh Yến - Shop hoa Huế "

ADD COMMENT
  1. đẹp bạn à.có những loại hoa lại vô cùng ý nghĩa nữa chứ

    ReplyDelete