Mới nhất

Latest Posts

Giới thiệu về Magento

- Thursday, September 19, 2013 No Comments
Magento là một mã nguồn mở giúp tạo các trang web thương mại điện tử (e-commerce). Magento được triển khai vào ngày 31 tháng 3 năm 2008, được sáng lập bởi Varien, xây dựng trên nền tảng các thành phần của Zend Framework.
Magento hiện xuất bản dưới Giấy phép Phần mềm mở 3.0( Open Software License version 3.0). Kể từ phiên bản 1.1.7 một số phần được cấp giấy phép theo Academic Free License version 3.0

Danh sách tổng quát các tính năng của Magento

* Quản lý trang web
* Mobile Commerce
* Các chương trình khuyến mãi và công cụ tiếp thị
* Hỗ trợ toàn cầu
* Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm
* Đặt hàng
* Chuyển hàng
* Các công cụ thanh toán
* Đặt hàng Quản lý
* Dịch vụ khách hàng
* Tài khoản của khách hàng
* Quản lý Danh mục
* Danh mục Đang duyệt
* Sản phẩm Đang duyệt
* Phân tích và báo cáo
* Bình luận của khách
* Cross-Bán
* Khách hàng có quyền đặt Tags cho các sản phẩm
* So sánh sản phẩm
* Đóng góp ý kiến cải tiến sản phẩm
* Giải pháp phù hợp với Google Base
* Tối ưu hóa trang Web của Google tích hợp​


Lịch sử

Magento chính thức bắt đầu phát triển vào tháng 7 năm 2007 ,và vào ngày ngày 31 tháng tám, năm 2007, lần đầu tiên ra mắt phiên bản beta đã được phát hành.

Các tạp chí t3n tiếng Đức đã giới thiệu những tính năng của Magento trong 2 ấn phẩm vào năm 2007

Trong tháng ba 2008, Magento đã được lựa chọn để có mặt tại Under the Radar: Các trang web kinh doanh của hội nghị Apps , và tại đây Magento đã đoạt được giải thưởng dành cho Opensoure E-commerce được khán giả yêu thích.

Magento 1,0 đã được phát hành vào ngày 31 tháng 3, 2008.

Magento 1/1 đã được phát hành vào ngày 25,tháng 7 năm 2008. Phiên bản này cung cấp sửa chữa cho rất nhiều lỗi và cũng có thể làm cho Magento nhanh hơn, với nhiều đáp ứng được nhiều giao diện người sử dụng.

Magento và thương mại điện tử

Bán hàng trực tuyến là hình thức kinh doanh thuận lợi nhất cho doanh nghiệp. Việc làm thế nào để có được một hệ thống website có thể mua bán trực tuyến là điều băn khoăn của nhiều doanh nghiệp Việt Nam, hơn nữa làm thế nào để quảng bá sản phẩm tới người dùng qua website, lại là điều còn rất mơ hồ với nhiều doanh nghiệp.

Việc kinh doanh trực tuyến phụ thuộc vào nhiều khía cạnh khác nhau để tạo ra sự thành công, trong đó việc cốt lõi là uy tín website, chất lượng website, thói quen người dùng,v.v... Đây là những điều còn mới mẻ và chưa thực sự được nhiều doanh nghiệp chú ý.


Với chức năng chuẩn cho một hệ thống kinh doanh trực tuyến, Magento đã và đang chiếm lĩnh thị trường code, lòng tin người dùng trên toàn thế giới.

Magento là mã nguồn mở tạo website thương mại điện tử bán hàng trực tuyến được đánh giá cao nhất hiện nay. Với các tính năng được thiết kế hoàn hảo cho các shop cửa hàng trực tuyến, và độ bảo mật cao, magento được coi như giải pháp chuyên nghiệp hàng đầu cho các website bán hàng trực tuyến.

Nguồn: Tổng hợp  Internet

Lịch sử ngày tết trung thu

- Sunday, September 15, 2013 2 Comments
Lịch sử ngày tết Trung thu (15- 8 âm lịch)
        Hàng năm tết Trung thu đến với chúng ta vào rằm tháng 8 âm lịch, thiếu nhi đón tết có những đèn xếp, đèn lồng sặc sỡ thắp sáng kéo nhau thành từng đoàn vui reo ca hát. Tối tối cùng nhau vui chơi đi khắp thôn xóm. Khi ngày rằm tới, có những đám múa lân rầm rộ với tiếng trống thanh la kèm theo tiếng pháo.
Vậy tết Trung thu là gì? Trung thu là giữa mùa thu, tết trung thu như tên gọi đến với chúng ta đứng giữa mùa thu, mùa mát mẻ đẹp đẽ nhất trong năm với trăng trong gió mát.
Theo sách cổ thì tết Trung thu bắt đầu từ đời nhà Đường, thời vua Duệ Tôn, niên hiệu Văn Minh.
Tục truyền rằng: Nguyên năm đó, vào đêm rằm tháng tám trời thật là đẹp, trăng thanh gió mát trước cảnh đẹp của đất trời, nhà vua ngự chơi ngoài thành tới mãi khuya. Lúc đó có một ông già đầu bạc phơ trắng như tuyết, chống gậy đến bên nhà vua. Trông người và theo cử chỉ, nhà vua đoán ngay là một vị thượng tiên giáng thế.
Ông già kính cẩn chào vua rồi hỏi: Bệ hạ có muốn lên thăm cung trăng không?
Nhà vua trả lời có.
Ông tiên liền đưa chiếc gậy lên trời, hoá phép ra một chiếc cầu vồng, một đầu giáp cung trăng, còn một đầu ăn xuống đất. Tiên ông đưa nhà vua lên cầu vồng, chẳng bao lâu đã đến cung trăng. Phong cảnh nơi đây thật là đẹp, một vẻ đẹp khác xa nơi trần thế, có những nàng tiên nữ nhan sắc với những xiêm y cực kỳ lộng lẫy, xinh như mộng, đẹp như những bài thơ hay, nhảy múa theo những điệu vô cùng quyến rũ, đủ muôn hồng ngàn tía.
Nhà vua đang say sưa với những cảnh đẹp thì tiên ông lại đưa nhà vua trở lại cung điện. Về tới trần thế, nhà vua còn luyến tiếc cảnh trên cung trăng và những giờ phút đầy thơ mộng nhà vua đã được ở nơi đó. Để kỷ niệm ngày du nguyệt điện, nhà vua đặt tên là tết Trung thu.
Tết Trung thu trước kia là tết của người lớn, nhưng sau trở dần biến thành tết của thiếu nhi với những cuộc vui trong ngày tết như rước đèn, thi cỗ và thi đèn, múa sư tử, cắm trại, dạ hội.vv… Trong dịp này, người lớn và các đoàn thể, các tổ chức đặc biệt săn sóc tới trẻ em.
Trong dịp này, các trẻ em côi cút, tàn tật, gặp nhiều khó khăn được các tổ chức từ thiện, các đoàn thể đến tận nơi phân phát đồ chơi, quà bánh, nhất là đèn giấy và bánh trung thu để các em không được may mắn này cũng có một tết Trung thu như các em khác.
Sau Cách mạng tháng tám, Bác Hồ gửi thư cho học sinh nhân ngày khai trường 9-1945 (Ngày khai trường đầu tiên ở nước Việt Nam dân chủ cộng hoà, nay là nước cộng hoà XHCN Việt Nam). Đặc biệt nhân dịp tết Trung thu độc lập đầu tiên 1945, Bác Hồ đã gửi thư và nói chuyện với thiếu niên nhi đồng trong đêm Trung thu đó:
''Trung thu trăng sáng như gương,
Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng''.
(Trích ''Những năm tháng và sự kiện lịch sử''- NXB Thanh niên, Hà Nội- 1996)

Marketing Online là gì?

- Saturday, September 14, 2013 No Comments
Marketing Online (quảng cáo trực tuyến) là hình thức tiếp thị trên internet, nhằm thúc đẩy xúc tiến việc bán hàng, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của công ty đến với khách hàng. Đặc điểm cơ bản của hình thức Marketing online là khách hàng có thể tương tác với quảng cáo, có thể click chuột vào quảng cáo để mua hàng, để lấy thông tin về sản phẩm hoặc có thể so sánh sản phẩm này với sản phẩm khác, nhà cung cấp này với nhà cung cấp khác…
marketing online2
Ưu điểm của Marketing Online?
- Tính tương tác cao, 2 chiều giữa người tiếp thị và khách hàng
- Hiệu quả cao vì tính lan tỏa nhanh, tiết kiệm chi phí, khả năng tiếp thị 24/7
- Nghiên cứu thị trường và xác định rõ phân khúc khách hàng
- Tích hợp nhiều công cụ số: Email, Website, Mobile, SMS, Mạng xã hội, Blog, Danh bạ trực tuyến…
Marketing là hoạt động không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, nó là con đường để rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu với khách hàng tiềm năng.Nhưng càng ngày các phương pháp Marketing truyền thống càng bị bão hoà đối với khách hàng, chi phí cao nhưng hiệu quả lại giảm sút. Nhất là trong giai đoạn khủng hoảng hiện nay, khi mà hiệu quả Marketing phải được đặt lên hàng đầu.
Số lượng người dùng Internet hiện nay đang gia tăng với tốc độ chóng mặt, nên việc quảng bá thương hiệu hay kinh doanh trên mạng internet là lựa chọn tốt nhất cho các cá nhân và doanh nghiệp. Việc quảng cáo online trên mạng sẽ giúp bạn lựa chọn được các khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng. Do đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. 

Lợi ích của Marketing Online?

Bạn có rất nhiều kênh để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty mình. Đồng thời, những quảng cáo này có tính tương tác cao, bạn có thể quảng cáo trên diện rộng và đạt hiệu quả không thua kém gì so với quảng cáo truyền thống, trong khi chi phí cho dịch vụ marketing online thấp hơn rất nhiều. Các loại hình phổ biến của quảng cáo trực tuyến gồm:
+ Quảng cáo từ khóa trên các công cụ tìm kiếm
+ Banner quảng cáo
+ Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
+ Liên kết website
+ Email marketing
+ Quảng cáo trên các mạng xã hội như facebook, twitter,myspace…
Có 5 lợi ích rõ rệt mà Online marketing đem lại:
1- Sự khác biệt so với quảng cáo truyền thống như Tivi, báo đài...là bạn có thể thay đổi nó trong giai đoạn thực hiện quảng cáo. Bạn có thể giám sát, thống kê đo lường hiệu quả của các chương trình quảng cáo online hàng ngày, hàng giờ để từ đó có thể nhanh chóng thay đổi hình ảnh, câu từ, phương pháp...mà không bị trở ngại như các kênh tiếp thị truyền thống khác.
2- Kiểm tra kết quả theo thời gian thực với các công cụ đo lường chiến dịch quảng cáo, trong khi các kênh tiếp thị truyền thống khác rất khó để đo lường kết quả chiến dịch theo thời gian thực. Điều này có ảnh hưởng rất lớn tới sự thành công hay thất bại của 1 chiến dịch quảng cáo.
3- Quảng cáo hướng tới đối tượng khách hàng cụ thể và chính xác hơn nhờ vào việc phân vùng độ tuổi, giới tính, phạm vi địa lý... so với kênh tiếp thị truyền thống. Điều này sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo tập trung hơn và hiệu quả hơn, đem lại khách hàng nhiều hơn.
4- Tính đa năng về các công cụ và phương tiện truyền tải. Bạn có thể dùng Audio, video, blog, Social media, newsletter...trên cùng 1 platform để tương tác với khách hàng rất nhanh chóng và dễ dàng. Đối với các kênh truyền thống thì để làm kết hợp được các hình thức này đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức, việc tiếp quản và vận hành quảng cáo cũng không hề đơn giản, do đó sẽ tốn chi phí gấp nhiều lần so với Online Marketing.
5- Khả năng gia tăng doanh số 1 cách nhanh chóng. Với việc sử dụng đúng kênh để quảng bá, Marketing online sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng, dẫn khách hàng tới các sản phẩm và dịch vụ chỉ trong vài cú click chuột. Do đó, doanh số có thể theo đó mà gia tăng 1 cách tức thì. Để duy trì được đà tăng trưởng, có thể kết hợp với các công cụ đo lường hiệu quả chiến dịch, nhằm lựa chọn và triển khai các giải pháp phù hợp với từng thời điểm.
Giá thành của Marketing Online?
Giá thành của chiến dịch của bạn phụ thuộc vào:
+ Thời gian dành cho chiến dịch
+ Các giai đoạn của chiến dịch (thường chia thành 3-6 giai đoạn)
+ Mặt hàng của bạn
+ Yếu tố đặc trưng sản phẩm của bạn

MARKETING ONLINE CHO LỢI NHUẬN NHANH HƠN, TỐT HƠN VÀ DỄ DÀNG HƠN

Hình thức Marketing Online bao gồm Marketing trọn gói cam kết & Marketing theo hình thức:
Marketing trọn gói:
Marketing trọn gói cam kết lượng khách hàng hoặc Traffic truy cập website của bạn. Giá thành phụ thuộc vào:
  1. Thời gian thực hiện hợp đồng
  2. Mặt hàng Marketing Online
  3. Đối tượng Marketing Online

Marketing theo theo từng loại hình:

seo-icon


SEO: Đẩy từ khóa website lên Top 10 Google
SEM-ICON

SEM: bao gồm Quảng cáo trên google, quảng cáo trên facebook

Email-marketing
Email Marketing: Quảng cáo thông qua Email

Viral-marketing
Virual Marketing: Quảng cáo lan truyền thông qua các mạng xã hội Facebook, Twitter

quangcaohienthi-marketing
Quảng cáo hiển thị: Quảng cáo trả phí trên các trang web nổi tiếng

quangcaoweb2.0-marketing
Quảng cáo qua web 2.0: Qua các diễn đàn, Blog





Quảng cáo trực tuyến có thực sự hiệu quả chỉ khi doanh nghiệp biết sử dụng đúng dịch vụ và đúng cách. 
nguồn: Internet

Mô hình Cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim

- No Comments
Trong những năm gần đây, sự phát triển không ngừng của hệ thống các website bán hàng trực tuyến đã dần dần làm thay đổi thói quen mua sắm truyền thống của người tiêu dùng Việt Nam. Chỉ với một chiếc máy tính nối Internet là người mua đã có thể sở hữu ngay những món đồ mà mình yêu thích. Tuy nhiên, một điều dễ dàng nhận thấy, các website bán hàng này mới chỉ là nơi mà người mua-người bán gặp nhau, thực hiện giao dịch bằng hình thức trả tiền trực tiếp hay chuyển tiền qua ATM. Cổng thanh toán trực tuyến Baokim.vn ra đời như một chiếc cầu nối giữa người bán và người mua, giúp những người mua có thể thỏa sức mua hàng trực tuyến một cách NHANH CHÓNG, DỄ DÀNG, AN TOÀN VÀ TIỆN LỢI mà không phải lo lắng mỗi khi thanh toán đơn hàng.
Cổng thanh toán trực tuyến baokim.vn, thành lập vào tháng 7/2010, trực thuộc Công ty Cổ phần TMĐT Bảo Kim, được xây dựng theo mô hình hệ thống Paypal, Moneybookers… hỗ trợ Mobile Payment phục vụ thanh toán trực tuyến. Baokim.vn đóng vái trò trung gian thanh toán, cung cấp các dịch vụ: Thanh toán trực tuyến, Chuyển tiền trực tuyến và là cổng thanh toán đầu tiên tại Việt Nam phân phối mã Thẻ thanh toán trả trước RÊV Visa.
Thông qua baokim.vn, người mua không cần phải dùng nhiều thẻ ATM của các ngân hàng khác nhau mà vẫn có thể thanh toán được bất kỳ hóa đơn mua sắm nào. Ngược lại, các website bán hàng cũng chỉ cần một kết nối với baokim.vn là có thể bán hàng cho mọi đối tượng khách hàng một cách đơn giản nhất. Hiện tại, baokim.vn đang hợp tác với hơn 20 ngân hàng trong nước và các hệ thống thẻ tín dụng quốc tế như VISA, Master, American Express...
Điểm ưu việt của baokim.vn là người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chế độ “Thanh toán an toàn” của baokim.vn. Với chế độ “Thanh toán an toàn”, nếu giao dịch gặp rủi ro hoặc xảy ra mâu thuẫn giữa người bán và người mua, thì người mua được baokim.vn hỗ trợ khiếu nại và được hoàn lại 100% số tiền trong giao dịch.

(Hình minh họa quy trình thanh toán của Cổng thanh toán Bảo Kim)
Với đối tượng doanh nghiệp baokim.vn cung cấp các dịch vụ thanh toán tích hợp cho các hệ thống online như: Website TMĐT, Hệ thống rao vặt, Blog, Forum … dựa trên các API được xây dựng sẵn, hỗ trợ tích hợp một cách đơn giản và nhanh chóng. Với đối tác, baokim.vn đáp ứng việc tích hợp với các hệ thống khác: SMS Gateway, Banking Services … nhanh chóng, thuận tiện.


Với phương châm hoạt động: “Khách hàng là ông chủ duy nhất của công ty”, baokim.vn ngày ngày cải tiến chất lượng dịch vụ, mong muốn mang lại sự thỏa mãn, niềm tin tưởng cao nhất cho quý khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là niềm vui cũng như động lực để baokim.vn ngày càng hoàn thiện.
Baokim.vn đang chứng tỏ là một thương hiệu mạnh và uy tín trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến, đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của nền thương mại điện tử Việt Nam.
Nguồn: Baokim.vn

Mô hình thanh toán trực tuyến qua cổng Onepay

- No Comments

Quy trình thanh toán qua cổng Onepay

Phối hợp với công ty OnePAY để triển khai dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, Vietcombank đóng vai trò là ngân hàng thanh toán.
Quy trình thanh toán qua cổng Onepay
Triển khai cổng thanh toán trực tuyến, doanh nghiệp cho phép khách hàng của họ thực hiện thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng hoặc ghi nợ mang thương hiệu quốc tế Visa, Master, American Express, JCB.

Vietcombank là ngân hàng thanh toán của doanh nghiệp cung ứng hàng hóa dịch vụ (đơn vị chấp nhận thẻ - ĐVCNT). Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cổng thanh toán OnePAY sẽ mở tài khoản tại Vietcombank để nhận doanh thu bán hàng.

Mô hình thanh toán trực tuyến.


Người mua (chủ thẻ) sẽ thực hiện thanh toán trực tuyến bằng cách điền thông tin thẻ tại cổng thanh toán OnePAY và sẽ được chuyển thông tin đến ngân hàng phát hành thông qua hệ thống của tổ chức thẻ quốc tế đến ngân hàng phát hành để xin cấp phép giao dịch.

Kết quả giao dịch sẽ được trả ngược lại cho cổng thanh toán OnePAY, ĐVCNT và chủ thẻ. Nếu kết quả giao dịch thành công, Vietcombank sẽ ghi có tạm ứng doanh thu vào tài khoản của ĐVCNT. Vietcombank sẽ thực hiện nghiệp vụ thanh toán bừ trừ với ngân hàng phát hành (ngân hàng của chủ thẻ) theo quy định của tổ chức thẻ quốc tế.

Ngoài công tác tạm ứng doanh thu, Vietcombank còn thực hiện các công việc như quản lý rủi ro và tra soát khiếu nại.

Sau khi ký kết hợp đồng triển khai cổng thanh toán, ĐVCNT sẽ được đăng ký tham gia chương trình AVS, 3D-Sercure nhằm giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra, ĐVCNT sẽ tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ quản lý rủi ro và được hỗ trợ miễn phí hệ thống phát hiện giao dịch giả mạo.

Hàng ngày, Vietcombank cập nhật các giao dịch bị đòi bồi hoàn từ phía các ngân hàng phát hành (NHPH) trên toàn cầu. Đối với từng giao dịch, Vietcombank sẽ hỗ trợ ĐVCNT xuất trình chứng từ liên quan chứng minh giao dịch và giải quyết khiếu nại với NHPH và tổ chức thẻ quốc tế.

Ở Việt Nam, Vietcombank được các tổ chức thẻ quốc tế lựa chọn là ngân hàng thanh toán của các đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến do uy tín và sự kết nối rộng rãi với các ngân hàng khác.

(Nguồn: OnePAY)

Mô hình thanh toán trực tuyến của Ngân Lượng (Nganluong.vn)

- No Comments

Giới thiệu về NgânLượng.vn

NgânLượng.vn là Ví điện tử và Cổng Thanh toán Trực tuyến (TTTT) chuyên dùng cho Thương mại Điện tử (TMĐT) tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam, cả về sản phẩm dịch vụ, độ phủ thị trường và lưu lượng thanh toán. Phát huy kinh nghiệm về TMĐT từ liên doanh ChợĐiệnTử-eBay, nó cho phép các cá nhân và doanh nghiệp gửi và nhận tiền thanh toán trên Internet  NGAY TỨC THÌ một cách AN TOÀN, TIỆN LỢI, PHỔ BIẾN và ĐƯỢC BẢO VỆ!

NgânLượng.vn hoạt động theo mô hình ví điện tử, theo đó người dùng đăng ký tài khoản loại cá nhân hoặc doanh nghiệp với 3 chức năng chính là: Nạp tiền, Rút tiền và Thanh toán; tất cả đều hoàn toàn trực tuyến thông qua thẻ nội địa hoặc quốc tế, tài khoản ngân hàng hoặc các hình thức tiện dụng khác. Nguồn vốn đầu tư từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như IDG (Mỹ), SoftBank (Nhật) và eBay (Mỹ) giúp NgânLượng.vn có khả năng đảm bảo tài chính cho toàn bộ các giao dịch TTTT tại VN.


Mô hình hoạt động TTTT của NgânLương.vn

Ví điện tử và cổng thanh toán hoạt động như một NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ trên Internet nên chịu sự điều chỉnh của "Luật ngân hàng và các tổ chức tín dụng" để ngăn ngừa các doanh nghiệp huy động vốn bất hợp pháp thông qua việc giữ khoản tiền thanh toán giữa người mua và người bán rồi mất khả năng thanh khoản gây thiệt hại cho xã hội. Giấy phép số 2608/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước giúp đảm bảo uy tín pháp lý cho khách hàng của NgânLượng.vn!

Tôn chỉ hàng đầu của NgânLượng.vn là BẢO VỆ AN TOÀN cho khách hàng khỏi các rủi ro và nguy cơ lừa đảo trên Internet. Vì vậyTHANH TOÁN TẠM GIỮ là phương thức chủ đạo, theo đó các khoản thanh toán bị treo khỏi tài khoản người mua, người bán chỉ nhận tiền khi người mua đã nhận hàng và phê chuẩn giao dịch hoặc sau tối đa 7 ngày. Tuy nhiên người mua cũng có thể tự nguyện THANH TOÁN NGAY cho những người bán có chứng chỉ NGƯỜI BÁN ĐẢM BẢO và được NgânLượng.vn đứng ra bồi thường trong trường hợp bị lừa đảo gây thiệt hại tài chính.Bên cạnh đó, Quy định về Thủ tục tiếp nhận, Trình tự xử lý khiếu nại và Bảo hiểm giao dịch được xây dựng chặt chẽ cùng các công nghệ giám sát tự động giúp đảm bảo công bằng cho cả người mua và người bán trong trường hợp phát sinh tranh chấp.
                                                                                                     

Quy trình giao dịch “thanh toán tạm giữ” của NgânLượng.vn
Tôn chỉ hoạt động tiếp theo của NgânLượng.vn là thuận lợi hóa việc nhận tiền thanh toán và quay vòng vốn cho cộng đồng thương nhân bán hàng trực tuyến tại VN. Khác với trước đây khi TTTT là cụm từ “xa xỉ” vốn chỉ khả thi với các doanh nghiệp lớn (như Vietnam Airlines, JetStar Pacific...) thì nay từ cá nhân cho đến doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các sàn giao dịch TMĐT đều có thể dễ dàng tích hợp chức năng TTTT vào Forum, Blog, Rao vặt hay Website bán hàng chỉ sau 5 phút đến 4 giờ làm việc, hoàn toàn miễn phí.

Để làm được điều này, NgânLượng.vn đã xây dựng hệ thống liên thông trực tiếp với hầu hết các ngân hàng và tổ chức tài chính bao gồm Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, Đông Á, VIB, SHB, Visa/Master, VinaPhone, MobiFone… nhanh chóng trở thành công cụ TTTT phổ biến nhất được chấp nhận tại hàng nghìn website trong đó có các thương hiệu hàng đầu như ChợĐiệnTử.vnNguyễn KimVietTelVTC, FPT… Đặc biệt đây còn là công cụ thanh toán duy nhất để nhập hàng xuyên biên giới từ 40 quốc gia về VN thông qua eBay.vn!


Mô hình cổng thanh toán trung gian của NgânLượng.vn
Với hàng triệu người dùng, hàng trăm nghìn tài khoản ví và lưu lượng thanh toán ước tính chiếm hơn 50% thị phần, NgânLượng.vn liên tục được cộng đồng bình chọn là “Ví điện tử và Cổng thanh toán trực tuyến ưa chuộng nhất" cácnăm 2009 và năm 2010 được Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam và Bộ thông tin truyền thông trao tặng danh hiệu Sao Khuê duy nhất cho “Ví điện tử xuất sắc Nhất".


Ngày 16/6/2011 NgânLượng.vn liên doanh với PayPal cung cấp một “Giải pháp TTTT tổng thể và toàn diện”, theo đó các website TMĐT tại VN không những nhận TTTT khi bán hàng tại thị trường nội địa thông qua NgânLượng.vn mà còn có thể chấp nhận thanh toán khi bán hàng ra thế giới tới 250 triệu người mua tại 190 quốc gia thông qua PayPal, thương hiệu lớn và được tin cậy nhất toàn cầu trong lĩnh vực TTTT. Đây là một đóng góp quan trọng nữa của NgânLượng.vn trong việc đưa ngành công nghiệp Internet và TMĐT tại VN hội nhập và theo kịp với thế giới.

Đây là mô hình thanh toán trực tuyên tích hợp nâng cao của Nganluong.vn

Nguồn: Nganluong.vn

Download IDM 6.17 Build 9 Full Crack mới nhất 9/2013

- No Comments

Tải bản IDM 6.17 Build 7 – Download IDM mới nhất 17/8/2013

            IDM từ lâu đã là ứng dụng phổ biến nhất dùng để Download dữ liệu từ Internet. Tốc độ tải file khi sử dụng IDM vượt trội so với tải bằng trình duyệt, hoặc một số phần mềm Download khác, có thể tới 500%.
             Internet Download Manager v6.17. Thêm vào Windows 8 tương thích. Vấn đề tương thích cố định với các trình duyệt khác nhau bao gồm Internet Explorer 10, tất cả các trình duyệt Mozilla Firefox phiên bản lên đến Mozilla Firefox Aurora, Google Chrome. Cải thiện FLV grabber để lưu video từ những người chơi web trên các trang web, Google Video, MySpace TV, và các trang web phổ biến khác.
Cập nhật bản IDM mới nhất tại đây: Idm full crack
IDM 6.15 build 3
          
          Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, tiếp tục và lịch trình tải. Phục hồi lỗi toàn diện và năng lực sẽ khởi động lại bị hỏng hoặc tải bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. Đơn giản giao diện người dùng đồ họa làm cho người sử dụng IDM thân thiện và dễ use.
Internet Download Manager có tốc độ download dữ liệu thông minh có tính năng phân khúc file năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn. Không giống như các chương trình download khác và các máy gia tốc Internet Download Manager tải về tập tin tự động trong quá trình tải về và reuses kết nối có sẵn mà không cần thêm kết nối và đăng nhập giai đoạn để đạt được hiệu năng tăng tốc tốt nhất.
            IDM hỗ trợ nhiều proxy server, ftp và http giao thức, tường lửa, chuyển hướng, cookies, các file MP3 audio và MPEG video. IDM tương thích liên tục với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động việc tải dữ liệu của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ đường dẫn lệnh. Internet Download Manager có thể quay số modem vào thời gian đặt, tải về các tập tin mà bạn muốn, sau đó treo lên hoặc thậm chí tắt máy tính của bạn khi nó được thực hiện.
Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước file nén, danh mục download, lập lịch chuyên nghiệp, âm thanh trên các sự kiện khác nhau , hỗ trợ HTTPS, xử lý hàng đợi, giúp đỡ và hướng dẫn, html, tăng cường bảo vệ virus trên các dữ liệu tải về, với hạn ngạch (hữu dụng cho các kết nối sử dụng một số loại chính sách tiếp cận công bằng hoặc FAP như Direcway, Direct PC, Hughes, vv), được xây dựng trong gia tốc download, và nhiều người khác.
Phiên bản 6.17 cho biết thêm khả năng tương thích Windows 8, cho biết thêm bảng IDM tải ở các web-players, có thể được sử dụng để download video flash từ các trang web như hiện nay, và những người khác. Nó cũng có tính năng Windows 7 và Vista hoàn chỉnh hỗ trợ, trang video cài đặt đơn giản, tái phát triển lên lịch, và hỗ trợ giao thức MMS. Các phiên bản mới cũng cho biết thêm được cải thiện tích hợp cho IE 10 và trình duyệt dựa trên trình duyệt IE, thiết kế lại và nâng cao công cụ download, tích hợp tiên tiến độc đáo vào tất cả các trình duyệt mới nhất, cải tiến thanh công cụ, và một sự giàu có của cải tiến khác và các tính năng mới.
Một điểm rất tốt khi sử dụng IDM là khả năng resume. Khi quá trình tải bị ngắt quãng do mất điện, hay do mất mạng… Các bạn có thể yên tâm là với bản IDM 6.17 mới nhất thì quá trình tải của bạn có thể Resume dễ dàng.
Điểm thay đổi của IDM phiên bản 6.17 Build 9:
  • Hỗ trợ các loại mới của các trang web video trực tuyến
  • Thêm hỗ trợ cho Firefox 24 và SeaMonkey 2.19
  • Bổ sung thêm một cách giải quyết khác cho youtube thay đổi
  • Lỗi cố định
  • Vấn đề giải quyết với tải video từ một số trang web.
Download IDM 6.17 Build 9 mới nhất 13/9/2013 :
Download phần mềm
  • Link tải file cài đặt IDM 6.17 Build 9 Full Crack: tại đây hoặc tại đây
  • Tải về và cài đặt bình thường.
Hướng dẫn Crack IDM 6.17 bằng 3 cách:
  • Cách 1: Crack IDM bằng cách sửa file host+ điền key: Cách này cũng khá đơn giản, hiệu quả cao. Bạn chỉ cần làm 1 lần và sau đó cài đặt các phiên bản mới mà không lo Crack nữa. Các bạn đọc bài chi tiết về Crack IDM bằng file host.
  • Cách 2: Sử dụng bản Patch(Crack.exe) để crack. Cách này cũng rất Ok, tuy nhiên mỗi lần cài mới lại 1 lần làm lại ý :D .
Các bạn chỉ việc sử dụng file Crack.exe hay Patch.exe có sẵn trong link tải về bên trên.
  1. Bạn tải về và giải nén bản IDM 6.17+ Crack ở trên.
  2. Chạy File IDman617.exe để cài đặt.
  3. Làm theo các bước sau: Đây là ví dụ cho bản IDM 6.15. Tuy nhiên cách sử dụng cho bản khác cũng gần như nhau:
Crack IDM 6.15
Tắt IDM đang chạy ở dưới thanh  Start => Chọn Patch => Tìm đường dẫn C:\Program Files\Internet Download Manager\IDMan.exe
Crack IDM 615
Bản Patch sẽ hỏi thông tin về họ tên bạn. Bạn chỉ cần nhập bừa vào cũng được.
Sau đó thông báo Patch Success thì bạn đã Crack thành công IDM.
  • Cách 3: Sử dụng bản IDM Silent 6.17 Build 1 - Phiên bản này chỉ cần cài đặt, sau đó chờ 1 chút để quá trình Crack tự động chạy, khi thấy báo Crack hoàn tất thì bạn đã có bản IDM hoàn chỉnh.
  • Link tải IDM silent: Link fshare: http://www.fshare.vn/file/VJ3KBFCQSJ/Link Upfile: http://upfile.vn/duVo
Thành quả lao động nào: 
idm 6.17 build 9
Phiên bản mới nhất luôn được cập nhật trên Thuthuatphanmem.com IDM Full Crack

Giải pháp Web Portal Thương mại điện tử

- No Comments

Giải pháp “Website Thương mại điện tử với công nghệ Portal”. Giải pháp này sẽ giúp bạn áp dụng tốt nhất Thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh của mình nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, tăng doanh số… Giải pháp được xây dựng trên nền công nghệ mới “Portal” nhằm mục đích có được một web-site thiết kế chuyên nghiệp, hoạt động hiệu quả với chi phí vận hành tối thiểu. Với công nghệ Portal, Website có khả năng mở rộng và tùy biến cao, cho phép trưng bày sản phẩm với các thông tin tùy biến và chi tiết. Sử dụng Portal, Website có các công cụ hỗ trợ cho các nghiệp vụ bán hàng kết hợp (Cross sell và Up sell) vốn không thể thiếu được để nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng trực tuyến.



Mục đích

Website thương mại điện tử xây dựng trên nền giải pháp Web Portal Thương mại điện tử đảm bảo bốn mục tiêu sau:

1. Bán hàng trực tuyến (Online Selling)

- Mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng và cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể bán hàng qua mạng.
- Giỏ hàng giúp khách hàng có thể đặt hàng thuận tiện, có thể xem lại và thay đổi danh sách những mặt hàng đang đặt mua.
- One-stop-shopping: Chỉ cần truy cập vào một địa chỉ web duy nhất, người sử dụng có thể khai thác được mọi dịch vụ, sản phẩm, tin tức mà doanh nghiệp cung cấp.
- Trưng bày sản phẩm: Các sản phẩm và dịch vụ có thể được trình bày linh hoạt và đẹp mắt trên các gian hàng ảo.

2. Quản lý thuận tiện (Convenient Management)

- Cập nhật dễ dàng: Bạn có thể cập nhật website từ việc thay đổi thông tin cho tới việc sắp xếp lại cấu trúc và thay đổi cấu hình website bằng những thao tác đơn giản mà không nhờ đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên.
- Hệ thống báo cáo – phân tích: Giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ thành công của trang web, đánh giá được các giao dịch mua bán của khách hàng và bạn hàng, các mức sử dụng dữ liệu để có thể đưa ra được các quyết định thay đổi nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình kinh doanh điện tử.
- Cơ chế phân nhóm, phân quyền linh động: Website có cơ chế phân nhóm, phân quyền linh động để đảm bảo tổ chức nhóm nhập liệu linh hoạt, hiệu quả.

3. Tối ưu quảng cáo (Effective Advertisement)

- Đem lại nguồn thu cho doanh nghiệp bằng cách cho đặt quảng cáo tại website.
- Hỗ trợ các công cụ quản lý, đánh giá hiệu quả của quảng cáo đối với những banner quảng cáo được đặt ở các website khác.

4. Khuếch trương thương hiệu (Brand Promotion)

- Nâng mức độ nhận biết thương hiệu bằng cách lôi kéo khách vào thăm trang web để giới thiệu về doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp.
- Độ hấp dẫn cao: Trang Web có độ hấp dẫn cao, thiết kế đẹp mắt và thân thiện, hỗ trợ việc thay đổi giao diện dễ dàng.
- Tối ưu hóa tìm kiếm: Sắp xếp, xây dựng cấu trúc, nội dung website để chúng có thể được các Search Engine đọc và hiểu một cách dễ dàng, từ đó tăng mức xuất hiện của trang web trong các Search Engine.
- Giới thiệu và liên hệ: Các thông tin về doanh nghiệp được cung cấp trên Website sẽ đưa thương hiệu của doanh nghiệp tới đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đồng thời chức năng liên hệ trực tuyến thuận tiện sẽ khuyến khích khách hàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp.
- Thông tin phong phú: Website cung cấp công cụ để tạo các bản tin với nội dung phong phú, nhờ đó thu hút được người vào xem trang web.

Giải pháp này áp dụng cho tất cả những website thương mại của các doanh nghiệp công ty trong và ngoài nước, các tổ chức, nghiệp đoàn hay cá nhân...

(theo AG)

Website thương mại điện tử với Qui trình xử lý giao dịch mua bán của hệ thống TMĐT hiện đại, bảo mật

- No Comments
Giải pháp đem đến gì?

+ Xây dựng một website ấn tượng về thiết kế , phù hợp với các doanh nghiệp bán hàng trên mạng 

+ Thiết kế trên nền tảng cao cấp Bitrix( Bitrix Site Manager 12) với công nghệ web vượt trội về sức mạnh và bảo mật

+ Bảo mật, có khả năng mở rộng không giới hạn

+ Giao dịch và thanh toán hàng hóa trực tuyến.

+ Có thể tích hợp với các hình thức thanh toán điện tử phổ biến như: Bảo Kim, Ngân Lượng, Onepay, Paypal ...


                                  Mô hình thanh toán trực tuyến đầy đủ và chuyên nghiệp


sưu tầm Internet