Mới nhất

Những ca khúc hay nhất về mưa

By phantuanduy - Sunday, May 27, 2012 No Comments


V.A - Mưa

                         Nhấn F5 nếu không nghe được

Những cơn mưa luôn gợi cho chúng ta rất nhiều cảm xúc có thể đó là cơn mưa bắt đầu một tình yêu, cơn mưa gắn liền với những kỷ niệm đẹp của những đôi lứa yêu nhau,...Và mưa cũng là nguồn cảm hứng sáng tác vô tận của các nhạc sĩ. Cùng lắng nghe và cảm nhận...
Click the image to open in full size.
PHẢI CHI...?

Phải chi ngày ấy đừng mưa,
Để em về chú hiên thưa buổi chiều
Phải chi trời đừng mưa nhiều 
Để anh mạnh bước đánh liều làm quen.
Phải chi em đừng ngẩng nên
Để anh bắt được cái duyên nụ cười.
Phải chi anh chịu ngỏ lời 
Thì mình đâu phải một thời cách xa.
Phải chi...thôi phải chẳng là
Thì mình đâu phải cách xa một thời.




Click the image to open in full size.
Là nước mắt .... hay đơn giản nó chỉ là mưa rơi ~
Mưa....
Mưa theo hương vị đó - cho tôi thấy mặn mặn ở môi - đắng đắng nơi cổ họng và nghẹn ngào nơi khóe mắt. Đã lâu lắm rồi hôm nay tôi lại buồn tới vậy - cái buồn hư vọng - đã tự khuyên hãy cố gắng vựot qua, nhưng sao khó quá khi mà phải một mình vượt qua. Tôi hèn nhát quá ư ? không - tôi không hèn nhát mà đang rơi tự do. Cố tình một điểm níu để kéo lại, sao mà vô vọng--thêm lần nữa tôi khóc - khóc dù biết sẽ không có sự sẻ chia.
Mưa....
Hãy cứ Mưa nhé
Hãy rửa trôi đi những nỗi buồn nhé.
Hãy về mang đi giùm tôi những giọt nước mắt.
....
Về bên tôi - gần nhé cho tôi thấy mình không cô đơn - Và đủ xa để tôi không ướt tâm hồn.

st: Duy Phan

No Comment to " Những ca khúc hay nhất về mưa "