Mới nhất

Drupal Commons

By phantuanduy - Thursday, March 21, 2013 No Comments

Drupal Commons là một-to-sử dụng sẵn sàng giải pháp để xây dựng một trong hai cộng đồng nội bộ hoặc bên ngoài. Nó cung cấp một giải pháp phần mềm hoàn chỉnh xã hội kinh doanh cho các tổ chức.
Drupal Commons giúp tổ chức nội dung vào chủ đề (hữu cơ) nhóm với blog, thảo luận, tài liệu, wiki, và các loại nội dung sự kiện. Nó cũng cho phép người dùng tạo ra (người dùng) các mối quan hệ với nhau để theo dõi hoạt động của nhau trên một trang web.
 Xác thực người dùng có thể xem một bảng điều khiển cá nhân bao gồm các nội dung từ tất cả các nhóm của họ đăng ký. Chủ sở hữu trang web một cách nhanh chóng và dễ dàng có thể thay đổi chủ đề (được hỗ trợ bởi Fusion từ Top Notch Chủ đề ) để kết hợp xây dựng thương hiệu của riêng mình. Cộng với nhiều tính năng khác cho xây dựng cộng đồng.




Tải về Drupal Commons 6.x từ website Acquia và 7. x 3.x từ trang này dự án trên Drupal.org
Lưu ý, để có được phiên bản đầy đủ các gói Drupal Commons 6 Drupal, tải Commons từ Acquia.com như phát hành 6.x Drupal.org chỉ chứa mô-đun tính năng Commons và không chứa Drupal, dự án đóng góp. Phiên bản 7.x đóng gói đầy đủ có thể được tải về từ trang dự án này Drupal.org.

 

Downloads

Đê phát hành

Phiên bản
Downloads
Ngày
Liên kết
2013-Feb-25
2013-Jan-18

Phát triển phát hành

Phiên bản
Downloads
Ngày
Liên kết
2013-Mar-02

 người viết: Việt Khanh
                                                                                             

No Comment to " Drupal Commons "