Mới nhất

Ưu điểm của web mã nguồn mở

By phantuanduy - Monday, May 20, 2013 1 Comment


Có một số lợi thế để sử dụng một hệ thống mã nguồn mở bao gồm:
  • + Chi phí thấp : mã nguồn có thể được lấy miễn phí và hỗ trợ được cung cấp với hệ thống này thường rẻ hơn so với một CMS thương mại.
  • + Linh hoạt và dễ tùy chỉnh : sự sẵn có dễ dàng của các mã có nghĩa là hệ thống có thể được điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ yêu cầu kinh doanh.
  • + Hỗ trợ : giải pháp cho vấn đề CMS có thể được tìm thấy thông qua một cộng đồng các nhà phát triển đã cung cấp tư vấn về bất kỳ vấn đề.
  • + Nền tảng mở : một hệ thống mã nguồn mở được thiết kế sử dụng bất kỳ ngôn ngữ lập trình mở như Java, Python, PHP vv Những nền tảng phần mềm phổ biến có vô số thông tin hỗ trợ và đi theo họ có thể truy cập đến các nhà phát triển và biên tập nội dung như nhau.
  • + Khả năng chia sẻ tài nguyên : một mã nguồn mở CMS cho phép khả năng chia sẻ tài nguyên giữa các công ty và các tổ chức lớn như các cơ quan khu vực công. Lợi ích của việc làm như vậy được phân phối giữa các công ty này tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và tăng năng suất.
  • + Tích hợp : khả năng mở rộng và cá nhân hoá một mã nguồn mở CMS có nghĩa là nó có thể được tích hợp với phần mềm khác, ví dụ như XML.
  • Đánh giá thử nghiệm : các hệ thống này có thể được tải về cho mục đích đánh giá trước khi thực hiện. Điều này cho phép các nhà phát triển để kiểm tra đầy đủ các hệ thống và so sánh nó với những người khác trước khi đưa ra quyết định. Bình luận thêm trong các hình thức phản hồi có thể thu được từ sự hỗ trợ của cộng đồng.
  • Độ phân giải lỗi ngay lập tức : các hệ thống này bởi bản chất của họ được mở cho các ý kiến của cộng đồng hỗ trợ của họ. Vì vậy, nếu một vấn đề phát sinh một thành viên của cộng đồng sẽ cung cấp một giải pháp cho vấn đề. Mở truy cập vào mã nguồn có nghĩa là rất thường xuyên, vấn đề có thể được giải quyết bởi các nhà phát triển.
Đây là tất cả các kết quả thuận lợi cho một CMS mã nguồn mở khi so sánh với một hệ thống thương mại. Một mã nguồn mở CMS được coi là tương đương với một CMS thương mại và là một tốt, lựa chọn chi phí thấp đặc biệt là trong một khí hậu của các biện pháp thắt lưng buộc bụng khó khăn.

1 comment to '' Ưu điểm của web mã nguồn mở "

ADD COMMENT

  1. Kính thưa quý khách hàng,
    Chúng tôi vui mừng thông báo rằng, trang web http://thuanthanhmart.zz.mu đã chính thức được nâng cấp và hoàn thiện. Vào luc 14h ngày 10-5-2013, thuanthanhmart.zz.mu sẽ trở lại trên internet. Dưới đây là danh sách những phần đã được nâng cấp:
    - Nâng cấp giao diện thành window phone của mircrosoft.
    - Add thêm social network vào trang web.
    - Add thêm chức năng thanh toán qua baokim, và một số ngân hàng mà chúng tôi đã liên hệ.
    - Đưa ra danh mục hoạt động để quý khách hàng hiểu rõ hơn về hoạt động và mục tiêu hướng đến xã hội của chúng tôi.
    Đối với các chi tiết đầy đủ, quý khách có thể vào trang web http://thuanthanhmart.zz.mu để biết thêm thông tin chi tiết.

    ReplyDelete