Mới nhất

Apple khai tử iWork.com từ ngày 31/07

By phantuanduy - Thursday, March 29, 2012 No Comments

iFIGHT.jpg

ICTnews – Dịch vụ lưu trữ tài liệu iWork.com của Apple sẽ ngừng hoạt động vào ngày 31/07/2012. Người dùng iWork cần lưu ý sao lưu và chuyển dữ liệu của mình lên iCloud.
iWork.com phiên bản beta được Apple ra mắt vào năm 2009, cho phép khách hàng lưu trữ những tài liệu được tạo ra bởi bộ phần mềm văn phòng iWork.
Sau đó, Apple tiếp tục ra mắt dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud, cho phép lưu trữ tài liệu và đồng bộ không dây giữa các thiết bị, tức là người dùng không cần đến iWork.com nữa.
 Apple đã nói trong thông báo của mình như sau:
“Năm ngoái, chúng tôi đã ra mắt iCloud, dịch vụ lưu trữ nhạc, ảnh, tài liệu và đồng bộ không dây trên các thiết bị. Hiện nay, đã có hơn 40 triệu tài liệu của người dùng iWork lưu trữ trên iCloud.
Dịch vụ iWork.com sẽ không tiếp tục hoạt động nữa. Tính đến ngày 31/07/2012, bạn sẽ không thể xem tài liệu của mình trên iWork.com và truy cập trang web”.
Nếu bạn có tài liệu trên iWork.com. dưới đây là những điều bạn cần làm trước ngày 31/07:
Các bước để tài về tài liệu từ iWork.com:
1. Truy cập iWork.com từ trình duyệt.
2. Đăng nhập với Apple ID và mật khẩu bạn vẫn dùng với tài khoản iWork.com
3. Trong trang “Shared Document, bạn sẽ thấy tất cả những tài liệu mình đã chia sẻ qua iWork.com. Nhấn vào mũi tên download đi kèm với những tài liệu bạn muốn tải về và lưu trữ.
4. Khi trình đơn xổ xuống xuất hiện, chọn định dạng bạn muốn tải về với các lựa chọn: iWork ’09, Microsoft Office, hoặc PDF.Phạm Duyênbaomoi

No Comment to " Apple khai tử iWork.com từ ngày 31/07 "