Mới nhất

Cách tạo một module quảng cáo đơn giản trong Drupal 7

By phantuanduy - Monday, March 11, 2013 No Comments

 

  Để tạo được 1 module quảng cáo trong trang Drupal của bạn như thế này không khó. Bạn chỉ việc lựa chọn banner hình ảnh và làm theo những bước sau. Lưu ý các bạn, để có thể làm việc tốt hơn với hình ảnh hay code html, các bạn nên cài đặt 1 trình soạn thảo như TinyMCE hay CKEditor.



Bước 1: Đầu tiên các bạn trình quản lý block: Vào Module->kích vào phần Configure của Block. Tại đây các bạn chọn Add block để  tạo 1 khối block mới



Bước 2: Nhập tiêu đề, mô tả, sau đó bạn copy hình ảnh vào vùng soạn thảo, thay đổi kích thước ảnh tùy ý bạn.Các bạn có thể lựa chọn các hình ảnh file .gif vẫn được. Trong phần Text format bạn chọn là Full HTML.



Bước 3: Các bạn nhấn vào biểu tượng Add link để chèn liên kết quảng cáo của banner. Nhập link và nhấn Insert trong cửa sổ.


Bước 4: Chọn vị trí hiển thị của module quảng cáo, chọn ví trí tương ứng mà bạn muốn đặt quảng cáo, nó sẽ tùy thuộc vào theme các bạn sử dụng.


Save lại và bạn sẽ có 1 banner quảng cáo như demo trên.
Để thay đổi các thông số hay hình ảnh quảng cáo, các bạn vào phần Configure của Block, tìm đến module Quảng cáo và sửa lại là được
Chúc các bạn thành công!
Duy Phan


Xem danh mục tất cả các bài hướng dẫn về Drupal tại đây.

No Comment to " Cách tạo một module quảng cáo đơn giản trong Drupal 7 "