Mới nhất

Xây Dựng Ý Tưởng Kinh Doanh Online

By phantuanduy - Monday, December 9, 2013 No Comments

Bạn đã từng đọc những ý tưởng kinh doanh online trên mạng xã hội nói chung và xu hướng kinh doanh online trên Pinterest nói riêng và điều có cảm giác thích thú khi bước đầu lập ý tưởng kinh doanh.

Kinh Doanh Online như thế nào ?

Kinh doanh online là hình thức sử dụng nền tảng công nghệ thông tin để tiến hành hoạt động kinh doanh và mang lại nguồn lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh này.
Trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào dù là hoạt động kinh doanh truyền thống hay kinh doanh online, ý tưởng kinh doanh luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Xác định Ý tưởng kinh doanh Online

Bạn đang có một ý tưởng kinh doanh online nhưng không biết bắt đầu từ đâu và bạn đang bỡ ngỡ trong lĩnh vực mới mẻ này với chuyên môn của mình.
Theo một thống kê không chính thức có rất nhiều hình thức kinh doanh online phổ biến hiện nay mà bạn có thể tiến hành xây dựng doanh nghiệp trên các  lĩnh vực đó.
Sau đây là một inforgrahic tổng hợp những hình thức kinh doanh online phổ biến mà bạn có thể tham khảo. Inforgarphic này được Ngân Sơn sưu tầm từ  ServeySpenser.com, các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về inforgraphic tại đây.
make money online infographic new Xây Dựng Ý Tưởng  Kinh Doanh Online
Sau khi xem xong Inforgraphic, Ngân Sơn nghĩ rằng bạn đã có một vài ý tưởng để triển khai công việc kinh doanh của mình.
Chúc các bạn thành công!

No Comment to " Xây Dựng Ý Tưởng Kinh Doanh Online "