Mới nhất

Download IDM 6.17 Build 9 Full Crack mới nhất 9/2013

By phantuanduy - Saturday, September 14, 2013 No Comments

Tải bản IDM 6.17 Build 7 – Download IDM mới nhất 17/8/2013

            IDM từ lâu đã là ứng dụng phổ biến nhất dùng để Download dữ liệu từ Internet. Tốc độ tải file khi sử dụng IDM vượt trội so với tải bằng trình duyệt, hoặc một số phần mềm Download khác, có thể tới 500%.
             Internet Download Manager v6.17. Thêm vào Windows 8 tương thích. Vấn đề tương thích cố định với các trình duyệt khác nhau bao gồm Internet Explorer 10, tất cả các trình duyệt Mozilla Firefox phiên bản lên đến Mozilla Firefox Aurora, Google Chrome. Cải thiện FLV grabber để lưu video từ những người chơi web trên các trang web, Google Video, MySpace TV, và các trang web phổ biến khác.
Cập nhật bản IDM mới nhất tại đây: Idm full crack
IDM 6.15 build 3
          
          Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, tiếp tục và lịch trình tải. Phục hồi lỗi toàn diện và năng lực sẽ khởi động lại bị hỏng hoặc tải bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. Đơn giản giao diện người dùng đồ họa làm cho người sử dụng IDM thân thiện và dễ use.
Internet Download Manager có tốc độ download dữ liệu thông minh có tính năng phân khúc file năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn. Không giống như các chương trình download khác và các máy gia tốc Internet Download Manager tải về tập tin tự động trong quá trình tải về và reuses kết nối có sẵn mà không cần thêm kết nối và đăng nhập giai đoạn để đạt được hiệu năng tăng tốc tốt nhất.
            IDM hỗ trợ nhiều proxy server, ftp và http giao thức, tường lửa, chuyển hướng, cookies, các file MP3 audio và MPEG video. IDM tương thích liên tục với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động việc tải dữ liệu của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ đường dẫn lệnh. Internet Download Manager có thể quay số modem vào thời gian đặt, tải về các tập tin mà bạn muốn, sau đó treo lên hoặc thậm chí tắt máy tính của bạn khi nó được thực hiện.
Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước file nén, danh mục download, lập lịch chuyên nghiệp, âm thanh trên các sự kiện khác nhau , hỗ trợ HTTPS, xử lý hàng đợi, giúp đỡ và hướng dẫn, html, tăng cường bảo vệ virus trên các dữ liệu tải về, với hạn ngạch (hữu dụng cho các kết nối sử dụng một số loại chính sách tiếp cận công bằng hoặc FAP như Direcway, Direct PC, Hughes, vv), được xây dựng trong gia tốc download, và nhiều người khác.
Phiên bản 6.17 cho biết thêm khả năng tương thích Windows 8, cho biết thêm bảng IDM tải ở các web-players, có thể được sử dụng để download video flash từ các trang web như hiện nay, và những người khác. Nó cũng có tính năng Windows 7 và Vista hoàn chỉnh hỗ trợ, trang video cài đặt đơn giản, tái phát triển lên lịch, và hỗ trợ giao thức MMS. Các phiên bản mới cũng cho biết thêm được cải thiện tích hợp cho IE 10 và trình duyệt dựa trên trình duyệt IE, thiết kế lại và nâng cao công cụ download, tích hợp tiên tiến độc đáo vào tất cả các trình duyệt mới nhất, cải tiến thanh công cụ, và một sự giàu có của cải tiến khác và các tính năng mới.
Một điểm rất tốt khi sử dụng IDM là khả năng resume. Khi quá trình tải bị ngắt quãng do mất điện, hay do mất mạng… Các bạn có thể yên tâm là với bản IDM 6.17 mới nhất thì quá trình tải của bạn có thể Resume dễ dàng.
Điểm thay đổi của IDM phiên bản 6.17 Build 9:
  • Hỗ trợ các loại mới của các trang web video trực tuyến
  • Thêm hỗ trợ cho Firefox 24 và SeaMonkey 2.19
  • Bổ sung thêm một cách giải quyết khác cho youtube thay đổi
  • Lỗi cố định
  • Vấn đề giải quyết với tải video từ một số trang web.
Download IDM 6.17 Build 9 mới nhất 13/9/2013 :
Download phần mềm
  • Link tải file cài đặt IDM 6.17 Build 9 Full Crack: tại đây hoặc tại đây
  • Tải về và cài đặt bình thường.
Hướng dẫn Crack IDM 6.17 bằng 3 cách:
  • Cách 1: Crack IDM bằng cách sửa file host+ điền key: Cách này cũng khá đơn giản, hiệu quả cao. Bạn chỉ cần làm 1 lần và sau đó cài đặt các phiên bản mới mà không lo Crack nữa. Các bạn đọc bài chi tiết về Crack IDM bằng file host.
  • Cách 2: Sử dụng bản Patch(Crack.exe) để crack. Cách này cũng rất Ok, tuy nhiên mỗi lần cài mới lại 1 lần làm lại ý :D .
Các bạn chỉ việc sử dụng file Crack.exe hay Patch.exe có sẵn trong link tải về bên trên.
  1. Bạn tải về và giải nén bản IDM 6.17+ Crack ở trên.
  2. Chạy File IDman617.exe để cài đặt.
  3. Làm theo các bước sau: Đây là ví dụ cho bản IDM 6.15. Tuy nhiên cách sử dụng cho bản khác cũng gần như nhau:
Crack IDM 6.15
Tắt IDM đang chạy ở dưới thanh  Start => Chọn Patch => Tìm đường dẫn C:\Program Files\Internet Download Manager\IDMan.exe
Crack IDM 615
Bản Patch sẽ hỏi thông tin về họ tên bạn. Bạn chỉ cần nhập bừa vào cũng được.
Sau đó thông báo Patch Success thì bạn đã Crack thành công IDM.
  • Cách 3: Sử dụng bản IDM Silent 6.17 Build 1 - Phiên bản này chỉ cần cài đặt, sau đó chờ 1 chút để quá trình Crack tự động chạy, khi thấy báo Crack hoàn tất thì bạn đã có bản IDM hoàn chỉnh.
  • Link tải IDM silent: Link fshare: http://www.fshare.vn/file/VJ3KBFCQSJ/Link Upfile: http://upfile.vn/duVo
Thành quả lao động nào: 
idm 6.17 build 9
Phiên bản mới nhất luôn được cập nhật trên Thuthuatphanmem.com IDM Full Crack

No Comment to " Download IDM 6.17 Build 9 Full Crack mới nhất 9/2013 "