Mới nhất

Giải pháp Web Portal Thương mại điện tử

By phantuanduy - Saturday, September 14, 2013 No Comments

Giải pháp “Website Thương mại điện tử với công nghệ Portal”. Giải pháp này sẽ giúp bạn áp dụng tốt nhất Thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh của mình nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, tăng doanh số… Giải pháp được xây dựng trên nền công nghệ mới “Portal” nhằm mục đích có được một web-site thiết kế chuyên nghiệp, hoạt động hiệu quả với chi phí vận hành tối thiểu. Với công nghệ Portal, Website có khả năng mở rộng và tùy biến cao, cho phép trưng bày sản phẩm với các thông tin tùy biến và chi tiết. Sử dụng Portal, Website có các công cụ hỗ trợ cho các nghiệp vụ bán hàng kết hợp (Cross sell và Up sell) vốn không thể thiếu được để nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng trực tuyến.



Mục đích

Website thương mại điện tử xây dựng trên nền giải pháp Web Portal Thương mại điện tử đảm bảo bốn mục tiêu sau:

1. Bán hàng trực tuyến (Online Selling)

- Mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng và cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể bán hàng qua mạng.
- Giỏ hàng giúp khách hàng có thể đặt hàng thuận tiện, có thể xem lại và thay đổi danh sách những mặt hàng đang đặt mua.
- One-stop-shopping: Chỉ cần truy cập vào một địa chỉ web duy nhất, người sử dụng có thể khai thác được mọi dịch vụ, sản phẩm, tin tức mà doanh nghiệp cung cấp.
- Trưng bày sản phẩm: Các sản phẩm và dịch vụ có thể được trình bày linh hoạt và đẹp mắt trên các gian hàng ảo.

2. Quản lý thuận tiện (Convenient Management)

- Cập nhật dễ dàng: Bạn có thể cập nhật website từ việc thay đổi thông tin cho tới việc sắp xếp lại cấu trúc và thay đổi cấu hình website bằng những thao tác đơn giản mà không nhờ đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên.
- Hệ thống báo cáo – phân tích: Giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ thành công của trang web, đánh giá được các giao dịch mua bán của khách hàng và bạn hàng, các mức sử dụng dữ liệu để có thể đưa ra được các quyết định thay đổi nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình kinh doanh điện tử.
- Cơ chế phân nhóm, phân quyền linh động: Website có cơ chế phân nhóm, phân quyền linh động để đảm bảo tổ chức nhóm nhập liệu linh hoạt, hiệu quả.

3. Tối ưu quảng cáo (Effective Advertisement)

- Đem lại nguồn thu cho doanh nghiệp bằng cách cho đặt quảng cáo tại website.
- Hỗ trợ các công cụ quản lý, đánh giá hiệu quả của quảng cáo đối với những banner quảng cáo được đặt ở các website khác.

4. Khuếch trương thương hiệu (Brand Promotion)

- Nâng mức độ nhận biết thương hiệu bằng cách lôi kéo khách vào thăm trang web để giới thiệu về doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp.
- Độ hấp dẫn cao: Trang Web có độ hấp dẫn cao, thiết kế đẹp mắt và thân thiện, hỗ trợ việc thay đổi giao diện dễ dàng.
- Tối ưu hóa tìm kiếm: Sắp xếp, xây dựng cấu trúc, nội dung website để chúng có thể được các Search Engine đọc và hiểu một cách dễ dàng, từ đó tăng mức xuất hiện của trang web trong các Search Engine.
- Giới thiệu và liên hệ: Các thông tin về doanh nghiệp được cung cấp trên Website sẽ đưa thương hiệu của doanh nghiệp tới đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đồng thời chức năng liên hệ trực tuyến thuận tiện sẽ khuyến khích khách hàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp.
- Thông tin phong phú: Website cung cấp công cụ để tạo các bản tin với nội dung phong phú, nhờ đó thu hút được người vào xem trang web.

Giải pháp này áp dụng cho tất cả những website thương mại của các doanh nghiệp công ty trong và ngoài nước, các tổ chức, nghiệp đoàn hay cá nhân...

(theo AG)

No Comment to " Giải pháp Web Portal Thương mại điện tử "