Mới nhất

Tại sao cần sử dụng Magento làm website bán hàng?

By phantuanduy - Friday, September 13, 2013 No Comments
Magento là mã nguồn mở được phát hành miễn phí trên toàn cầu. Magento đã đã được phát hành trong vài năm trở lại đây, và đã trở thành mã nguồn mở đạt chuẩn nhất cho hệ thống website bán hàng. Các phiên bản phát hành hiện tại đang rất ổn định về khả năng vận hành và tính năng luôn cải tiến phù hợp với sự phát triển của thị trường.
Chúng tôi đã có cơ hội làm việc với Magento trong gần 2 năm qua, và cũng sử dụng nó để làm công cụ bán lẻ cho riêng mình trong 1 năm qua. Chúng tôi thường xuyên nhận được các đơn đặt hàng mới, các câu hỏi về thương mại điện tử, về Magento và tại sao chúng tôi lại khuyên bạn hãy sử dụng Magento phục vụ cho việc kinh doanh trực tuyến của mình.
Vậy tại sao Magento lại là công cụ xây dự hệ thống website bán hàng tốt nhất?
Tôi nghĩ rằng có 4 đặc điểm chính trong việc xây dựng một website bán hàng từ Magento: 
  1. Tính năng: Magento đã vượt qua khỏi các tính năng hạn chế của mã nguồn mở và có được các tính năng hữu ích nhất trong một bản miễn phí, tróng đó nổi bật nhất là:
    • Wishlists: Chia sẽ, lưu trữ sản phẩm, danh sách sản phẩm cho mỗi User.
    • Multi store/mall feature: Nhiều cửa hàng, kho hàng, điểm bán hàng.
    • Email lists: Danh sách Email, lọc, sắp xếp và lưu trữ, phục vụ cho việc Marketing.
    • Compare products: So sánh, đối chiếu sản phẩm.
    • Bundle/Grouped/Digital products & more: Gói, nhóm sản phẩm, thuộc tính riêng biệt cho từng loại sản phẩm
    • CMS system for static pages: Trang tĩnh giúp thiết kế độc lập với hệ thống sản phẩm, tạo ra sự tùy biến cho từng chiến lược bán hàng.
    • Good SEO performance: Tối ưu sẵn có với các công cụ tìm kiếm, tích hợp sẵn SEO
    • Advanced searching: Tìm kiếm nâng cao và tùy chỉnh tìm kiếm, giúp bạn điều hướng được người sử dụng.
    • Layered/Filter navigation: Tự tạo ra các bộ lọc thông minh, tùy chình bộ lọc theo từng tình huống cụ thể giúp cho việc thể hiện sản phẩm, tìm kiếm sản phẩm một cách thông minh nhất.
    • v.v.v…
  2. APP & Đồng bộ kết nối: Việc làm thế nào để đồng bộ hóa dữ liệu giữa phần mềm bạn đã có với một website mới toanh? Magento đặc biệt ưu ái phát triển hệ thống này, chỉ sau một vài thao tác nhỏ ở dạng addon là bạn có ngay kết quả theo yêu cầu mong muốn. Đây là điểm khác biệt với các hệ thống mã nguồn mở khác và nó lại bị các doanh nghiệp Việt Nam bỏ ngỏ.
  3. Cấu trúc Code: Magento được thiết kế rất tối ưu ngay từ phiên bản đầu tiên, và có sự phân biệt rõ ràng giữa code “core” và code “community”. Điều này có nghĩa là bạn có thể cài đặt phần mở rộng khác bằng các module addon mà không sợ ảnh hưởng đến nhân Magento khi nâng cấp trong tương lai. Đâylà lý do tuyệt vời đã được cộng đồng chấp nhận, nhiều người đã dễ sàng chuyển đổi từ một mã nguồn mở trước đó qua việc sử dụng magento mà không gặp trở ngại gì.
  4. Cộng đồng & Sự trợ giúp: Magento có một cộng đồng rất tích cực, cả người sử dụng và nhà phát triển, nhiều người trong số họ là những chuyên gia Magento. Đã có một số lượng lớn các phần mở rộng đã được xây dựng cho Magento, cả hai đều miễn phí và thương mại, cho phép bạn nâng cấp cửa hàng của bạn trong nhiều cách với rất nhiều dịch vụ của bên thứ 3 và từ nhà phát triển hệ thống.
Đây là 4 trong số các lý do khiến bạn nên sử dụng Magento.
Trong việc cần hiểu rõ hơn magento hay có bất cứ thắc mắc gì, câu hỏi gì, bạn đều được trợ giúp tại cộng đồng trên toàn thế giới hoặc tại cộng đồng Magento Việt Nam.
Mọi thắc mắc của bạn hãy gởi cho chúng tôi hoặc gởi lên trên diễn đàn này, chúng tôi sẽ trả lời hoặc hỗ trợ bạn trong việc tìm ra giải pháp, câu trả lời cuối cùng.

nguồn: http://www.magentovietnam.com

No Comment to " Tại sao cần sử dụng Magento làm website bán hàng? "