Mới nhất

Mô hình Cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim

By phantuanduy - Saturday, September 14, 2013 No Comments
Trong những năm gần đây, sự phát triển không ngừng của hệ thống các website bán hàng trực tuyến đã dần dần làm thay đổi thói quen mua sắm truyền thống của người tiêu dùng Việt Nam. Chỉ với một chiếc máy tính nối Internet là người mua đã có thể sở hữu ngay những món đồ mà mình yêu thích. Tuy nhiên, một điều dễ dàng nhận thấy, các website bán hàng này mới chỉ là nơi mà người mua-người bán gặp nhau, thực hiện giao dịch bằng hình thức trả tiền trực tiếp hay chuyển tiền qua ATM. Cổng thanh toán trực tuyến Baokim.vn ra đời như một chiếc cầu nối giữa người bán và người mua, giúp những người mua có thể thỏa sức mua hàng trực tuyến một cách NHANH CHÓNG, DỄ DÀNG, AN TOÀN VÀ TIỆN LỢI mà không phải lo lắng mỗi khi thanh toán đơn hàng.
Cổng thanh toán trực tuyến baokim.vn, thành lập vào tháng 7/2010, trực thuộc Công ty Cổ phần TMĐT Bảo Kim, được xây dựng theo mô hình hệ thống Paypal, Moneybookers… hỗ trợ Mobile Payment phục vụ thanh toán trực tuyến. Baokim.vn đóng vái trò trung gian thanh toán, cung cấp các dịch vụ: Thanh toán trực tuyến, Chuyển tiền trực tuyến và là cổng thanh toán đầu tiên tại Việt Nam phân phối mã Thẻ thanh toán trả trước RÊV Visa.
Thông qua baokim.vn, người mua không cần phải dùng nhiều thẻ ATM của các ngân hàng khác nhau mà vẫn có thể thanh toán được bất kỳ hóa đơn mua sắm nào. Ngược lại, các website bán hàng cũng chỉ cần một kết nối với baokim.vn là có thể bán hàng cho mọi đối tượng khách hàng một cách đơn giản nhất. Hiện tại, baokim.vn đang hợp tác với hơn 20 ngân hàng trong nước và các hệ thống thẻ tín dụng quốc tế như VISA, Master, American Express...
Điểm ưu việt của baokim.vn là người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chế độ “Thanh toán an toàn” của baokim.vn. Với chế độ “Thanh toán an toàn”, nếu giao dịch gặp rủi ro hoặc xảy ra mâu thuẫn giữa người bán và người mua, thì người mua được baokim.vn hỗ trợ khiếu nại và được hoàn lại 100% số tiền trong giao dịch.

(Hình minh họa quy trình thanh toán của Cổng thanh toán Bảo Kim)
Với đối tượng doanh nghiệp baokim.vn cung cấp các dịch vụ thanh toán tích hợp cho các hệ thống online như: Website TMĐT, Hệ thống rao vặt, Blog, Forum … dựa trên các API được xây dựng sẵn, hỗ trợ tích hợp một cách đơn giản và nhanh chóng. Với đối tác, baokim.vn đáp ứng việc tích hợp với các hệ thống khác: SMS Gateway, Banking Services … nhanh chóng, thuận tiện.


Với phương châm hoạt động: “Khách hàng là ông chủ duy nhất của công ty”, baokim.vn ngày ngày cải tiến chất lượng dịch vụ, mong muốn mang lại sự thỏa mãn, niềm tin tưởng cao nhất cho quý khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là niềm vui cũng như động lực để baokim.vn ngày càng hoàn thiện.
Baokim.vn đang chứng tỏ là một thương hiệu mạnh và uy tín trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến, đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của nền thương mại điện tử Việt Nam.
Nguồn: Baokim.vn

No Comment to " Mô hình Cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim "